Nữ tính với kiểu tóc ngang đồ chơi ảo thuật lưng

Bạn đang sở hữu một mái tóc ngang lưng? và đang loay hoay kiêng cho mình những kiểu tóc nào để phù hợp với mái tóc có độ dài như thế này. Đừng vội lo âu nhé, dưới đây là 1 kiểu tóc vặn xoắn vô cùng đơn giản, nó    đồ chơi ảo thuật    hiệp với tất thảy các gương mặt, từ tròn, khía cạnh hay trái xoan… Kiểu tóc này không cầu kỳ như tóc tết, không mất nhiều thời kì tạo kiểu, nhưng mái tóc vặn thừng    đồ chơi ảo thuật    này lại mang đến cho bạn vẻ ngoài hết sức xinh và nữ tính.

Mái tóc tết ngang lưng nữ tính trong ngày đông

 Bước 1:  Chuẩn bị công cụ làm tóc gồm: Lược, dây chun buộc tóc

 Bước 2:  Dùng lược chải đều cho tóc thật suôn, sau đó để mái xiết 1 bên.    đồ chơi ảo thuật    Dùng tay lấy 1 lọn tóc nhỏ ngay phía mang tai, sau đó xoắn nhẹ tay chuyển

Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật đường phố: Click here để đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật đường phố này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!

Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

di vòng phía sau.

 Bước 3:  Lấy 1 lọn tóc nhỏ thẳng ngay đó nhất quyết lại bằng dây buộc tóc.    đồ chơi ảo thuật    nối lấy 1 lọn tóc bên khác xoắn nhẹ vòng ra phía sau chéo nhau sang bên kia và cố định bằng dây chun buộc tóc.

 Bước 4:  Tiếp tục cứ thực hiện na ná chéo nhau với những lọn tóc khác, khoảng 3 lọn. Với phần tóc phía dưới dùng tay nắm gọn và lấy 1 ít tóc vòng qua, sau đó nhất mực bằng dây buộc.

   đồ chơi ảo thuật       đồ chơi ảo thuật   

Bình luận về bài viết này